เขาใหญ่ รัฐเปนัสซิลเวเนีย เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการเดินป่า ชมวิวทิวทัศน์ หรือการพักผ่อนในที่พักหรูหรา มีทุกสิ่งที่นักท่องเที่ยวต้องการ ในบทความนี้เราจะแนะนำแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมในเขตเขาใหญ่ รัฐเปนัสซิลเวเนีย และต้องการพักผ่อนใ

The Eyrie Villas สไตล์อิตาลี

เที่ยวเขาใหญ่ The Eyrie Villas สไตล์อิตาลี เที่ยว The Lacol ตาวีฟาร์ม 3 วัน 2 คืน | เที่ยวสุดตัว - YouTube

The Eyrie Villas สไตล์อิตาลี เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการผ่อนคลายและพักผ่อนในบรรยากาศสวยงาม เน้นไปที่สไตล์อิตาลีที่เหมาะสำหรับคู่รักหรือครอบครัวที่ต้องการที่พักที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว

ที่พักมีห้องพักหลายห้องให้เลือกตามความต้องการของลูกค้า มีบริการอาหารเช้าพร้อมกับวิวทิวทัศน์ที่งดงาม ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องซาวน่า ที่จอดรถ อินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี และบริการซักผ้า

The Lacol ตาวีฟาร์ม

The Eyrie เขาใหญ่ ( ดิไอรี่ย์ เขาใหญ่ ) - YouTube

The Lacol ตาวีฟาร์ม เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบธรรมชาติและความเงียบสงบ โดยที่พักตั้งอยู่บนที่ดินกว้างขวาง มีบรรยากาศที่เป็นมิตรและเงียบสงบ ตั้งอยู่ห่างจากที่ดินของบุคคลอื่นๆ ซึ่งทำให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

ที่พักมีห้องพักหลายห้อง สระว่ายน้ำส่วนตัว โซนบาร์บีคิว และพื้นที่สำหรับพักผ่อนและนั่งเล่น นอกจากนี้ ที่พักยังมีบริการโดยทีมงานที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้คุณมีประสบการณ์การพักผ่อนที่ส

Read More  รีวิวโรงแรม Hansar Thai Wellness เขาใหญ่ [One free day]

กิจกรรมท่องเที่ยว

เที่ยวเขาใหญ่ ที่พัก ที่เที่ยว ร้านอาหาร VLOG เขาใหญ่ 5 พิกัด ได้ฟีลต่าง ประเทศ

วันที่ 1: เยือนชมวิวจากหอชมวิวแห่งเขาใหญ่

เริ่มวันแรกของการเที่ยวสุดตัวของคุณด้วยการเยือนหอชมวิวที่ยอดเยี่ยมของเขาใหญ่ ที่นี่คุณจะได้ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของเขาใหญ่และบรรยากาศที่สงบเย็น และถ้าคุณมาในช่วงเช้า คุณจะได้ชมพระอาทิตย์ขึ้นในวันที่สวยงามที่สุด

วันที่ 2: เที่ยวฟาร์มและฟาร์มผลไม้

วันที่สองของการเที่ยวคุณสามารถเลือกที่จะไปเที่ยวฟาร์มและฟาร์มผลไม้ ที่นี่คุณจะได้เรียนรู้การเกษตรแบบเป็นมิตรและรับรู้การผลิตผลไม้ของชาวบ้าน คุณจะได้รับประสบการณ์ที่น่าจดจำเมื่อเยี่ยมชมสวนผลไม้และได้ลิ้มรสผลไม้สดๆ จากฟาร์ม

วันที่ 3: พักผ่อนบนทะเล

ในวันสุดท้ายของการเที่ยวสุดตัว คุณสามารถเลือกที่จะพักผ่อนบนทะเล และเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่สวยงามของอ่าวเขาใหญ่ คุณสามารถเลือกที่จะนั่งเรือเพื่อไปเล่นน้ำทะเล หรือจะทำกิจกรรมท่องเที่ยวตามชายหาดก็ได้

สรุป

คำถามที่พบบ่อย

The Eyrie Villas สไตล์อิตาลี มีอะไรบ้างในห้องพัก?

The Eyrie Villas สไตล์อิตาลี มีห้องพักหลายห้องให้เลือกตามความต้องการของลูกค้า ทั้งหมดมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องซาวน่า ที่จอดรถ อินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี และบริการซักผ้า

ที่พัก The Lacol ตาวีฟาร์ม มีบริการอะไรบ้าง?

The Lacol ตาวีฟาร์ม มีห้องพักหลายห้อง สระว่ายน้ำส่วนตัว โซนบาร์บีคิว และพื้นที่สำหรับพักผ่อนและนั่งเล่น นอกจากนี้ ที่พักยังมีบริการโดยทีมงานที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้คุณมีประสบการณ์การพักผ่อนที่สะดวกสบาย

มีกิจกรรมท่องเที่ยวใดบ้างที่เหมาะสำหรับเด็ก?

การเที่ยวเขาใหญ่มีกิจกรรมท่องเที่ยวหลากหลายที่เหมาะสำหรับเด็ก เช่น การเดินป่า ชมวิวทิวทัศน์ การเล่นน้ำในสระว่ายน้ำ การเที่ยวฟาร์ม และการพักผ่อนบนชายหาด

สามารถเช่ารถยนต์ได้ที่เที่ยวเขาใหญ่ไหม?

ใช่ คุณสามารถเช่ารถยนต์ได้ที่เที่ยวเขาใหญ่ มีบริการเช่ารถยนต์มากมายให้เลือก เช่น Avis, Hertz, และ Budget เป็นต้น คุณสามารถเช่ารถเพื่อเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวที่ต้องการได้อย่างสะดวกสบาย

สรุป

เที่ยวเขาใหญ่ รัฐเปนัสซิลเวเนีย เป็นที่เที่ยวที่สวยงามและเหมาะสำหรับการพักผ่อน ที่นี่มีห้องพักที่สวยงามและอุปกรณ์ครบครัน เหมาะสำหรับการพักผ่อนและผ่อนคลาย ในขณะเดียวกัน กิจกรรมท่องเที่ยวที่นี่มีหลากหลาย เช่น เยือนชมวิวจากหอชมวิว เที่ยวฟาร์มและฟาร์มผลไม้ และพักผ่อนบนทะเล ที่พักในเขาใหญ่นี้เหมาะสำหรับคู่รักหรือครอบครัวที่ต้องการห้องพักที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว

#Toscana #เที่ยวเขาใหญ่ #VIFilm
🥶🌨 อากาศเย็นๆสบายๆแบบนี้ ขอขึ้นเขาใหญ่กันอีกรอบครับ @gooutnowornever

Read More  ร้านอาหารนัดพบริมโขง จังหวัดมุกดาหาร: วิวสวย บรรยากาศดี อาหารอร่อย บริการดี

🇮🇹🏨 จากทริปรอบที่แล้วไป Toscana มาวันเดียวไม่พอจริงๆ ทริปนี้เลยขอพักที่ The Eyrie Villas เป็นโครงการบ้านสไตล์อิตาลีอยู่ติดกับ Toscana เลย

👨‍👨‍👧‍👧📸 ที่พักเป็นตึกตกแต่งสไตล์ Tuscany จุได้เป็น 10 คนเลย สวยมากๆและที่โครงการนี้ยังสามารถเข้าไปถ่ายรูปด้านใน Toscana ได้ ทำให้เข้าไปเก็บมุมสวยๆของ Tosana ที่เหลือจากครั้งก่อนได้ครบเลย

👜🥂 และทริปนี้เรายังไปที่เที่ยวที่กินเด็ด ๆ ที่มีถึงเฉพาะต้นมกราคมนี้ด้วยมีอะไรบ้างไปดูกัน

⚪🍸 Lacol Khaoyai ร้านอาหารที่ Hot Hit แห่งเขาใหญ่มาก ๆ ในปีนี้ ต้องจองนานมากกว่าจะได้เข้าไป เป็นโดมแก้วถ่ายรูปสวยมากๆ
🎆🏕 Village of illumination งานไฟสุดยิ่งใหญ่ ทริปนี้เค้าจัดที่ Kirimaya Khao Yai มีถึงเดือนมกราคมเท่านั้นครับ
🥦🥗 ตาวีฟาร์มเขาใหญ่ นี่ก็อีกร้านนึงที่เป็นร้านลับมาก แต่อร่อยสุดๆ โดยเฉพาะสายสุขภาพ ผักคือสดจริงๆ คนกินผักไม่เก่งอย่างผมยังชอบเลยครับ
💸🏩สำหรับที่พักของผมชื่อว่า VILLA BELLA (M2) คืนละ 12,000 บาทครับ

💝🤘 ทริปนี้มีสปอนเซอร์ใจดีมาช่วยสนับสนุนการเดินทาง ใครสนใจติดต่อได้ตามด้านล่างนะครับ

🎞👿 VI Film
🛒สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมที่
Line: @vifilm Tel.: 02-096-2369
Website: www.vifilm.bio
Shopee: VI Film
พิเศษวันนี้เพียงติดต่อ @vifilmth : https://lin.ee/jz6UN5v
เพื่อสั่งซื้อสินค้า และแจ้ง Code : VI095 รับส่วนลดทันที 200 บาท
จากปกติ 1,490 เหลือเพียง 1,290/ซอง เท่านั้น
🥚🐔 BKC  มีกิจกรรมบีบง่ายได้โชคตามลิ้งค์นี้เลยครับ
เซม เที่ยวสุดตัว

Read More  พัทยาแตก! 2แม่พาทีมกินกระหน่ำ แถมเที่ยวฉ่ำลืมเหนื่อย | กี้ซดโอปโซ้ย EP.76

#เที่ยวเขาใหญ่ #Toscana #theeyrievillas #VIFilm #วีไอฟิล์ม #ฟิล์มใสจัดการเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย #ฟิล์มซิลเวอร์นาโน #ซอสBKC

เนื้อหาของวิดีโอ เที่ยวเขาใหญ่ The Eyrie Villas สไตล์อิตาลี เที่ยว The Lacol ตาวีฟาร์ม 3 วัน 2 คืน | เที่ยวสุดตัว

สวัสดีครับทริปนี้ผมขอพาไปเก็บตกเขาใหญ่นะครับโซนทอสคานากันอีกครั้งนึงครั้งนี้เมื่อคืนมานอนกันเถอะ3 วัน 2 คืนแถมไม่เจอฝนด้วยนะครับโชคดีมากมารอบนี้ที่เที่ยวที่กินลับเฉพาะเพียบเลยจะมีอะไรบ้างลองไปติดตามกับผมเซมเที่ยวสุดตัวครับเผื่อด้วยนะที่พักของเราวันนี้อยู่ในโครงการดิไอรินะครับชื่อว่าบ้านเบลล่า M2 ครับตกแต่งสไตล์อิตาลีของใช้ได้ในเฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างเลยเป็นทรายทัพธานีหมดเลยครับมีระเบียงและหน้าต่างที่เห็นวิวหอเอนเมืองปิซ่าจำลองด้วยครับเพื่อนข้างห้องนอนมีถึง 5 ห้องครับห้องใหญ่ห้องเล็กฝ่ายซ้ายเลยนอนได้เป็น 10 คนให้ห้องน้ำที่นี่ก็มีถึง 7 ห้องครับเยอะมากสะอาดดีมีถึง 4 ชั้นเลยนะครับห้องบนสุดจะมีเปียโนแล้วก็มีเทอเรสออกไปมองวิวสวยๆแบบนี้เลยครับและชั้นล่างสุดในก็จะเป็นเหมือนห้องรับด้วยนะครับอยู่ข้างล่างสวยมากเลยนะดูแบบเป็นแบบท่อใต้ดินแหล่งซ่องสุมชั้นเลิศพี่กันมีเบาะนั่งรถรับส่งหนังแล้วก็มีเป็นโต๊ะสนุ๊กข้างหลังด้วยสไตล์การตกแต่งที่เมืองนอกชัดๆครับวิวดีมากอากาศเย็นสบายบรรยากาศดีสุดๆมองวิวพระอาทิตย์ตกดินพร้อมกับเอนแบบนี้โหทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลายดีดีจริงๆเลยครับพอตกค่ำๆเนี่ยเพื่อนๆก็ขับรถมาถึงเหมือนกันครบแล้วครับเรามาครบแก๊งเลยพอมาถึงก็ดูบ้านกันใหญ่เลยครับรู้ได้ไงว่าตรงนั้นน่ะมันไม่มีเชื้อโรคมันอาจจะมีเพิ่มอีกก็ได้นะเชื้อโรคและแบคทีเรียมากกว่า 650 สายพันธุ์NBSilver Nano ตัวนี้จะปกป้องคุณจากเชื้อไวรัสและแบคทีเรียต่างๆเชื้อโรคมาโดนแผ่นฟิล์มตัวนี้ปุ๊บก็จะโดนซิลเวอร์นาโนแทรกตัวเข้าไปปล่อยประจุทำให้เชื้อโรคในแห้งตายตายเรียบตายไวสุดผู้การสัมผัสเท่ากับการล้างมือครับติดตั้งง่าย 3 สเต็ปแค่วัดประสาทแล้วก็ติดเราก็เอาไปติดในที่ที่คนสัมผัสบ่อยๆพื้นผิวตามจุดต่างๆที่เราคิดว่าอาจจะมีเชื้อโรคอยู่แค่นี้เราก็ปลอดภัยจาก covid แล้วก็เชื้อโรคต่างๆแล้วครับแล้วก็จะไปติดตามจุดที่คิดว่าจะมีเชื้อโรคหรือเปล่าไม่มีอะไรBipm ได้รับผลการรับรองว่าฆ่าเชื้อได้ถึง 99.9 เปอร์เซนต์ได้รับการรับรองจากสถาบันสินค้าไทยอินเตอร์เทรดมหาวิทยาลัยจุฬามหิดลว่าฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้จริงครับใครเป็นเจ้าของธุรกิจองค์กรขนาดใหญ่เลขอะไรติดตั้งด้วยนะต้องรีบซื้อมาตรงสแกนนิ้วเลยตามจุดในองค์กรไม่ได้เลยผมจะทิ้งเป็นโค้ดส่วนลดไม่ได้หรือว่าสนใจก็AppB i g h กันได้เลยครับทำมา 3 ปีพิเศษมากๆครับแล้วมื้อเย็นวันนี้เราก็ต้องพิเศษกันหน่อยเราก็จับเนื้อแบบพรีเมี่ยมพรีเมี่ยมเลยทั้งเส้นที่ถามมามากกว่า15 ปีนะครับวันเดียวก็บูดทำมานานแล้วเขาทำมา 15 กว่า 15ดีแล้วนะครับพี่ว่าเฟิร์นตรวจสลากนึกว่าเป็นมื้อเย็นที่อิ่มหนำสำราญดีจริงวันนี้ก็พักผ่อนกันก่อนก่อนวันนี้จะไปลุยเที่ยวกันต่อในวันพรุ่งนี้ครับหัวหน้าตอนนี้นะเช้านี้มาบรรยากาศดีมากเลยอ่ะตอนนี้อากาศเย็นเลยอ่ะดีเลยอ่ะสงสัยจะไม่ได้เหมือนกับส่วนกลางที่อยู่ตรงพัฒนาด้านในนะครับที่เขาจะมีมีเป็นพวกสระว่ายน้ำมีร้านอาหารมีอะไรเยอะแยะตอนนี้จะเป็นลักษณะคล้ายๆเป็นแบบหมู่บ้านที่เน้นแบบการจริงๆอย่างวันนี้นะครับเราก็มากัน 3 วัน 2 คืนเลยปกติเราไปเที่ยวนะก็จะไปเที่ยว 2 วัน 1 คืนแต่ว่าบ้าตรงไหนก็นอนได้ทุกคนเลยนะคะไปดูมาแล้วมีเพียงนอนได้เยอะนะคะราคาที่นี่ก็ประมาณหมื่นต้นๆนะหมื่นนึง 2 อันนี้ค้นหากันคนละพันนึงให้มันนอนอยู่เมืองนอกจริงๆเลยนะครับทุกอย่างตกแต่งร้านเมืองนอกเลยนะเมื่อกี้ไปถามยามมาบอกว่าแถวนี้มีดอกไม้อะไรบ้างครับเขาบอกว่าเขาจะมีอย่างเช่นนะครับดอกผกากรองดอกเฟื่องฟ้าดอกหญ้าหนวดแมวนะครับเป็นต้นเราก็เลยถามว่าอ้าวตกลงเป็นต้นหรือเป็นดอกเช้านี้เราก็ทำอาหารกันเองอุปกรณ์ครัวเขานี่คือครบทุกอย่างเลยถ้วยชามกะละมังช้อนส้อมและเตาปิ้งก็มีให้นะครับทำอาหารได้สบายมากถ้าเราใช้ปัญหาKแล้ว LINE บอกว่าปิดฝาแล้วมันก็ไม่รู้ว่าจะเอามากน้อยแค่ไหนครับทอดไข่เจียวแบบวาดง่ายๆสะดวกสะดวกเลยก็คือเปิดฝาปุ๊บโอเคเลยฟ้าโปรดลงมาด้วยเกียรติน้อยนะครับว่าหวานใต้ลิ้นนิดหน่อยครับอร่อยสามารถสั่งซื้อได้ที่ shopee Lazada รายหรือตาม 50 บาทสินค้าชั้นนำทั่วไปที่คลื่นนี้ได้เลยครับจุดที่เราจะขับรถไปเที่ยวกันต่อนะคือกำลังมาแรงใน IG เลยนะครับโอเคตอนนี้เราอยู่โลโก้เขาใหญ่ที่นี่ก็จะเป็นร้านอาหารตอนเย็นสำหรับพวกเรานะครับก็จะมีกิมมิคที่ตอนนี้กำลังฮิตเลยใช่ไหมครับมันก็จะเป็นสกายโดมใช่ไหมแล้วก็จองกันมาเรียบร้อยแล้วนะเข้าไปดมแก้วนะคะถ่ายรูปสวยๆเข้ามาด้านในเวลาเข้าเขาใหญ่ก็จะเจอโดยไม่ทานข้าวสวยอลังการแบบนี้เลยครับแถมมีโรงหนังด้านในด้วยนะมาแปลกแหวกแนวไม่มีใครเหมือนครับคนรอถ่ายรูปกันมีเยอะมากเลยครับมีทั้งหมด 4 โดมนะครับเขาจะไปทานข้าว 3 โดมและก็ไว้ถ่ายรูปหนึ่งรวมครับซึ่งใน Domain ก็ได้แค่ 4มีคนเอามา 7คนก็เลยนั่งโต๊ะยาวแท้ยังไงเข้ามาให้ออกไปแล้วนะคะเพราะมันจะเลอะชุดไปหมดเลยอาหารก็จะตายอยู่หรอกครับเรา vehiclesWilkinsonอันนี้เป็น spinosaurusแพรวพราวนะครับเรียกว่าเป็นคืนที่เหมาะกับวันพระเสี่ยมากครับเคครับผมตอนนี้เราอยู่ที่คีรีมายานะคะรีสอร์ทน่าจะว่าเขาจะมีงานไฟนะครับช่วงนี้จะจัดแค่ผู้จัดการอนุมัติแล้วก็มกราเท่านั้นใครสวยมากโอ๊ยหนาวเนาะอากาศหนังหนาวจับจิตมึงน่าไปยืมตังค์ข้างๆเนี้ย 1,500 บาทค่ะ 800 บาท 800ทำไมต่ำลงแล้วอ่ะเดี๋ยวนี้วันนี้ส่งขึ้นแล้วที่งาน Village of illumination จะเฉพาะเดือน 1112 และ 1 เท่านั้นนะครับจัดว่าเป็นงานไฟที่อลังการมากครับคุกกี้ด้วยอันนี้จะเป็นแบบว่าบ้านลูกทัวร์อายุข้างหลังก็จะเป็นแบบนั้นไปไฟฟ้าลักษณะงานนี้จะเดินได้ทางเดียวนะครับเขาจะมีไฟล์เป็นจุดให้เราได้รับชมซึ่งแต่ละจุดก็จะมีเรื่องราวความเป็นมาหมาที่นำพาจินตนาการของเราไปเรื่อยๆครับแสงสีเสียงเลเซอร์ Smoke ได้ไอพวกนี้โอ้โหจัดมาแบบชุดใหญ่ครับถือว่าจับได้แปลกแหวกแนวคุ้มค่าบัตรราคาแค่ 300 บาทเองครับเรื่องของเทคโนโลยีแสงเสียงเรียกเข้าทำได้อลังการน่าประทับใจดีๆครับแถมยังได้มุมถ่ายรูปแปลกตาแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนด้วยที่น่าสนใจมากๆเลยครับนิดเดียวนิดเดียวปปปเกือบแล้วหันกลับมาเลยใช่ไหมตัวนี้ไม่ง่ายนะลงมาไหมเนี่ยมาเลยหรือผิดหวยน่ะตระกูลณที่นี้ก็คือมันก็จะเหมาะกับพวกเราเน้นแสงเออเลสเตอร์เล่นควันเล่นโทรอลังการปลากัดป่าก็มีความเป็นมาป่าเขาลำเนาไพรดินแดนมหัศจรรย์อะไรบ้างมาดูชมแสงสีเยอะมากกว่าโอเคครับผมป้าขึ้นรถตอนนี้อยู่บนดาดฟ้าของที่พักนะครับมันสูงกว่าชาวบ้านชาวช่องเขามีตรงเนี้ยมันเป็นการใหญ่แต่ว่าบ้านเรากว่าชาวบ้านชาวช่องอะไรก็ดูดีไปทำให้เห็นหลังคาคนอื่นเขาเยอะแยะเลยสูงที่สุดในตรงนี้เลยบรรยากาศน่าอยู่มากดีมากนกก็เยอะนะฮะเดี๋ยวเราจะไปปั่นรักนะครับปั่นจักรยานกันนะครับตรงกลางๆนะครับอาบน้ำแต่งตัวกันพร้อมเดี๋ยวก็จะไปจากพี่ตลอดเลยวันนี้นิดนึงเขาเก็บไปแล้วเวลาพักในโครงการดิไอดีก็สามารถเข้าไปในส่วนของทอสกาน่าได้ครับเราจะไปปั่นจักรยานกันแล้วอากาศดีเช้านี้ครั้งที่แล้วก็อดปันไปครั้งนี้เลยมาขอแก้มือครับก็วอร์มร่างกายกันเรียบร้อยเลยครับแล้วก็เดินไปก็พบว่าจะพยานหายเกลี้ยงเลยครับนี่คือเป็นพวกรถฝากไว้เฉยๆอ๋อหรือเปล่าไม่มีเฉยๆใช่ไหมเดินคอตกออกมากันหมดครับเราก็เลยต้องไปแทนต่อไปเลยก็คือการถ่ายรูปด้านหลังครับวันนี้นะครับถ้าเป็นวันจันทร์ด้วยนะโอ้โหคนจับว่าทำให้จักรยานไม่พอใช้นะครับเราก็เลยเดี๋ยวจะไปถ่ายรูปกันที่ไหนวะพรุ่งนี้เรียกว่าอะไรนะครับเรายังไม่ได้ไปเดี๋ยวจะไปไปหาจุดถ่ายรูปตรงนั้นสวยกันดีกว่าคือจริงๆแล้วถึงปั่นจักรยานก็ไม่ได้ปั่นถ่ายรูปอย่างเดียวอยู่ดีแหละZoletil เนี่ยครั้งที่แล้วเราไม่ได้มานะครับรอบนี้เลยมาขอเก็บภาพสวยๆแถวนี้กันหน่อยซึ่งมีหลายมุมเลยแถมมีสระว่ายน้ำแล้วก็บึงกว้างๆสวยมากเลยครับโลชั่นหัวมุมตรง TheThe Rocksเดี๋ยวราคาคือเยอะมากจูมงมีกี่รอบแล้วค**มึงอยู่หลายรอบแล้วกระโปรงพันตัวไปหลายรอบแล้วโหแล้วมุมนมใหญ่ดูนมมึงจะขายไม่ใช่อะไรหรอกอยู่ตรงนี้ดีมากครับเอาเป็นแบบว่าไม่ใช่มึงจีบอะไรมันหาไม่ได้มันเป็นแอ่งน้ำแข็งน้ำใช่ไหมแหล่งน้ำเป็นยังไงเป็นคนเล็กโอเคมึงเฉยๆแต่ว่ามึงถ่ายรูปมันเยอะมากนะครับผมมีแบบสะพานแล้วถ้ามีไอน้ำแล้วก็ตามบ้านเรือนตามจุดกระต่ายแล้วก็มีต้นทุกวันนี้ไม่เคยเห็นใครขายเลยนะเหมือนอารมณ์แบบเราไปแบบตั๋วไปกลับต้นทุนเยอะไม่รู้ไปไหนสวยมากเอาเวลาไปถ่ายรูปก็ตรงไปเลยนี่แหละThe largestป้านะครับเวลามาก็อย่าลืมมาแวะตรงนี้ด้วยนะครับมุมถ่ายรูปเยอะมากเลยครับทดสอบความเร่งก่อนเลยต้องการรู้ว่าเด็กไหมต้องเช็คเอาท์มาแล้วครับกลับบ้านThe irishmanTrue นะครับเป็นบ้านที่น่ามาพักจริงครับต่อไปเราจะไปทานข้าวร้านอาหารที่จองยากมากคือต้องจองเป็นเดือนกันเลยครับพี่เรียกชื่อว่าตาวีพี่ฟาร์มครับผมลองนานออแกนิคฟาร์มตาวีโอเคเราจะไปกันเจ้าพระยาผมทำเองตะกร้อเก็บเองนะทานคือสลัดนะครับแล้วก็มีชะอมนะไม่ทันมาไม่ถึงนะจะโทรมาก็ได้เลยใช่ไหมไม่ต้องจองเราจะมาพรุ่งนี้เราจองวันนี้ไม่ได้หรอโอ้โหคนที่นี่เยอะมากเลยนะครับคือเข้ามาเป็นหรือเปล่ามีป้ายเขียนว่าถ้าคุณคิดว่ามาแสดงว่าคุณมาถูกแล้วคิดว่ามึงจะลืมขนาดไหนต้นไม้เป็นพวกกับพืชผักน้ำกูเองรอบข้างปากเองแล้วก็เอามาให้คนที่มาได้ทานเมนูที่ทุกคนมาต้องลองคือน้ำผักนี่แหละครับสีรถเลยแต่ละแก้วเขาบอกใช้ผักครึ่งกิโลกรัมเลยนะครับผลไม้รวมสกัดเลยอ่ะอร่อยไม่รู้ว่าจะเหม็นเขียวอร่อยไม่ใช่แค่น้ำผักนะครับอาหารของเขาก็อร่อยหมดทุกอย่างเลยจะมียากตรงจองนี่แหละครับแต่ถ้าได้มาแล้วผมว่าก็ประทับใจแน่นอนครับหาที่นี่อร่อยทุกอย่างเลยโดยเฉพาะอะไรนะมีอะไรนะกินข้าวเสร็จแล้วก็ไปต่อของหวานกันสัก 2 คาเฟ่ครับที่แรกคือ ona py รถเตอร์ขาวสไตล์อิตาลีผมไปที่คนเยอะเลยนะมุมถ่ายรูปน่ารักๆหลายจุดครับแล้วยังมีทุกสีพื้นที่เลยด้วยครับสุดท้ายก็คือถามเขาใหญ่ครับเป็นคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นสีขาวสะอาดตาพื้นที่รอบๆของ Cafe เนี่ยจะตกแต่งสไตล์สวนญี่ปุ่นหมดเลยครับที่นี่คือสวรรค์ของคนรักชาเขียวเลยนะครับชาเขียวผสมน้ำมะขาม Bamboo มัทฉะเมลเมนูดูชาเขียวเพียบเลยร้านนี้เปิดมาได้แค่เดือนกว่าเองครับจบแล้วสำหรับทริปการเดินทางมาเขาใหญ่นะครับโซนทอสคาน่านี่คือเก็บครบหมดแล้วช่วงนี้อากาศเย็นสบายดีมากรอการมาพักผ่อนจริงๆครับได้กินอาหารอร่อยๆชมวิวสถาปัตยกรรมสไตล์อิตาลีมันดีผมว่าทอสคาน่าเป็นโครงการที่ได้ทำกิจกรรมกับเพื่อนๆถ่ายรูปถ่ายวีดีโอกันเต็มอิ่มเป็นปีเขาใหญ่เลยกินคาเฟ่ลำปางขึ้นมาเยอะมากนี่คือสวยๆทั้งนั้นเลยวันนี้ผมก็คัดมาแชร์ให้เพื่อนๆทุกคนได้ดูนะครับใครจะไปยังไงก็ลองดูเป็นข้อมูลนะครับขอบคุณทุกคนที่ติดตามแล้วเจอกันอาทิตย์หน้ากับผมเซลเซียสสุดตัวครับ8ฟิล์มโอเคแล้วทักทายที่ดูเป็นอยู่นะครับโอเคแล้วก็ใครที่ไหนครับโอเคแล้วใครจะรู้กูไม่ได้ทำ